Kinh nghiệm thuê xe máy tại hà nội

 Kinh nghiệm thuê xe máy tại hà nội sẽ giúp bạn dễ dàng hơn. Khi bạn đến hà nội du lịch hay công tác. Và đang tìm cho mình một chiếc xe máy để di chuyển cá nhân. Nếu bạn thích du lịch thoải mái bằng xe máy. Thay vì thuê taxi hay xe ôm bạn không thể bỏ qua các kinh nghiệm của chúng tôi liệt kê dưới đây 4 điều kinh nghiệm khi bạn đến hà nội thuê xe máy.

Một số kinh nghiệm thuê xe máy tại hà nội

Mời các bạn tìm hiểu các kinh nghiệm thuê xe máy tại hà nội được đúc kết và tham khảo từ nhiều người. Hi vọng bạn sẽ có được chuyến du lịch ở Hà Nội thoải mái và vui vẻ nhất với chiếc xe máy chất lượng.

Để tiết kiệm chi phí, nhiều bạn thường lựa chọn những chỗ cho thuê xe giá rẻ nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều địa điểm cho thuê xe giá rẻ ở hà nội nhưng lại thiếu uy tín. Và kém chất lượng. Các điểm cho thuê xe này thường sử dụng xe cũ. Xe máy kém chất lượng và xe phân khối nhỏ nhưng thay vỏ ngoài.

Lúc nhận xe máy bạn cần phải kiểm tra xe thật kĩ.Kiểm tra đèn chiếu sáng, thắng trước và sau, khóa cổ, cốp xe, lốp xe xem thử có hư hỏng gì không. Để trao đổi với nhân viên giao xe có thể đổi xe ngay nếu xe không an toàn. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm về vấn đề này, hầu hết công ty cho thuê xe máy ở khu vực Hà Nội đều luôn hỗ trợ trong suốt quá trình bạn thuê xe máy.

Điều kiện để thuê xe máy ở Hà nội

Để chắc chắn bạn có thể thuê xe máy tại hà nội bạn nên chuẩn bị một khoản tiền đặt cọc. Từ 2 triệu đến 4 triệu đồng vì đa số các địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy hà nội sẽ yêu cầu bạn thanh toán tiền thuê. Và thế chấp một chút tiền để có chút đảm bảo từ khách hàng

Khi bạn có nhu cầu thuê xe máy tại Hà Nội để du lịch bạn cần phải có:

  • CMND hoặc Passport.
  • Số điện thoại liên hệ.

Cũng có một số dịch vụ cho thuê xe gắn máy ở Hà Nội sẽ giữ chứng minh nhân dân. Hay thẻ căn cước công dân của bạn. Và tiền thế chấp hoặc có thể không cần đặt cọc tiền. Điều kiện thuê xe máy ở Hà Nội thật đơn giản, dễ dàng bạn không cần lo lắng. Chỉ với 5 phút làm hợp đồng và chỉ cần có CMND. GPLX A1 và tiền cọc là bạn hoàn toàn có thể thuê được 1 chiếc xe máy tốt vi vu Hà Nội.

Nên đặt xe máy trước khi đến Hà Nội

Để tránh tình trạng hết xe thì bạn nên chủ động đặt xe máy trước khi đến Hà Nội. Không chỉ vậy bạn sẽ còn tiết kiệm được chi phí. Khi đặt trước và có loại xe máy mình mong muốn.

Bạn là người cần thuê xe máy khi ra hà nội công tác. Hoặc du lịch lẽ dĩ nhiên thông thường bạn sẽ lên google tìm cửa hàng. Hoặc địa điểm thuê xe máy ở hà nội bạn sẽ gọi điện thoại đến các địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy. Và hỏi thông tin về giá thuê xe máy, thủ tục thuê xe ra sao vv..

Khi bạn nghe câu trả lời từ các địa điểm cho thuê xe máy ở hà nội. Bạn chi cần chú ý như sau. Nếu người nghe điện thoại trả lời bạn là thủ tục thuê xe máy chỉ cần giấy tờ tuỳ thân cá nhân và thanh toán tiền thuê xe máy là bạn có thể có được chiếc xe máy từ phía cung cấp dịch vụ.

Đơn giản là khi bạn thuê xe máy không cần đặt cọc ở hà nội đồng nghĩa là. Phía cung cấp chiếc xe máy cho bạn là những chiếc xe máy trung quốc. Hoặc là những chiếc máy trị giá từ 2 triệu đến 4 triệu thôi nên họ không cần bạn đặt cọc. khi bạn nhận được những chiếc xe máy cũ nát thì sẽ không an toàn cho bản thân.

Thuê xe máy ở hà nội cần kiểm tra những gì

Khi thuê xe máy bạn cần phải kiểm tra thật kĩ xe gắn máy của mình. Những thiết bị bạn cần phải kiểm tra trước khi nhận xe từ địa điểm thuê xe máy đó là:

  • Kiểm tra thắng trước, thắng sau để đảm bảo an toàn.
  • Kiểm tra đèn trước, đèn sau, xi-nhang…
  • Còi và khóa cổ cũng là một trong những “công cụ” an toàn cần phải kiểm tra kĩ.
  • Bạn nên quan sát thật kĩ để phát hiện những hư hỏng trước khi nhận xe nếu không mọi tổn thất sau này bạn đều phải đền bù. Mẹo nhỏ cho bạn là nên chọn các dòng xe đời sau để đầy đủ các thiết bị cần thiết cho xe.

Dù bạn tìm được địa điểm, dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội đáng tin cậy. Thì trước tiên bạn nên kiểm tra độ an toàn của xe máy. Điều này sẽ giúp bảo đảm hơn chuyến hành trình của bạn an toàn, không có bất trắc xảy ra. Các bạn có thể xem qua một số lưu ý nhỏ để chọn xe máy.Bạn đã lựa chọn những cửa hàng cho thuê xe máy uy tín, nhưng dù sao bạn cũng nên kiểm tra qua một lượt chiếc xe định thuê để chắc chắn hơn. Theo kinh nghiệm cho thuê xe máy ở lâu năm của chúng tôi. Thì bạn nên kiểm tra tay lái, tay phanh, lốp xe, còi xe, đèn xe, đèn pha đèn xi nhanh, gương xe… xem mọi thứ còn hoạt động tốt không.

Các địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại hà nội hầu như nằm phố cổ. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi thuê xe máy ở nơi đây. Và giá cả phải chăng lại rẻ hơn thuê ở chỗ khác một số địa chỉ cho thuê xe máy cũng xuất hiện ở bến xe Gia Lâm. Hay các quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, quận Hà Đông, quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Long Biên hay gần sân bay nội bài. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy ở Hà Nội. Thì các bạn nên chủ động đến các cơ sở cho thuê xe máy tại hà nội. Để thuê tránh nhờ người khác đem đến hộ vì khả năng sẽ tăng giá do họ ăn hoa hồng.

Thuê xe máy Hà Nội có giao xe tận nơi không?

Nếu bạn thuê xe máy từ 10 ngày trở lên chúng tôi sẽ giao xe tận nơi cho bạn. Nhưng trong khu vực nội thành Hà Nội.

Khách hàng có nên sử dụng dịch vụ thuê xe máy hà nội giao tận nơi không?

Lời khuyên là bạn nên đến nơi cho thuê xe máy khu vực Hà Nội để chọn, thử xe máy trước khi thuê thì tốt hơn.

Địa chỉ để thuê xe máy Hà Nội là gì?

Đc : 112 Nguyễn Văn Cừ, P.Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội.

Số điện thoại để thuê xe máy Hà Nội là gì?

Đt: 0942467674.

https://www.blogger.com/profile/17223663531006623736

Dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội ngày càng phát triển bởi sự thuận tiện, giá cả phải chăng và thủ tục cực kỳ đơn giản. Rong đuổi khắp Hà Nội trên một chiếc xe gắn máy sẽ là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời của bạn khi vòng quanh thủ đô. Cùng Thuê xe máy Nguyễn Tú điểm danh những địa chỉ cho thuê xe máy ở Hà Nội uy tín cao, chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hợp lý.

Lợi ích khi thuê xe máy Hà Nội giao tận nơi

  • Giúp tiết kiệm chi phí: chẳng hạn nếu bạn cần phải chi một khoản chi phí đón taxi hoặc xe ôm, grab bike để di chuyển đến chỗ thuê xe máy ở Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông. Thì khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy giao tận nơi bạn sẽ có ngay phương tiện để đi lại khi vừa đặt chân đến Hà Nội. Từ đây bạn có thể tự mình về khách sạn hoặc ghé qua một vài chỗ tùy thích.
  • Tiết kiệm thời gian: khi gọi taxi hay grab bike bạn đều cần chờ trong một thời gian nhất định để xe di chuyển đến. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại Hà Nội giao tận nơi thì ngay khi đáp Hà Nội bạn đã có sẵn xe để di chuyển rồi đấy.
  • Thông thường các dịch vụ giao xe tận nơi cũng sẽ đi kèm với dịch vụ nhận xe tận nơi. Tức là các đơn vị cho thuê xe sẽ hỗ trợ dịch vụ nhận xe trả tại một số địa điểm mà bạn chọn. Chẳng hạn bạn có thể đi xe máy đến sân bay Nội Bài và hẹn trả xe tại đây, nhân viên của đơn vị cho thuê xe sẽ đến tận nơi để nhận xe thay vì bạn phải trả tại cơ sở cho thuê. Sau khi trả xe ở đây bạn chỉ cần đi bộ vào sân bay để về, thật thuận tiện phải không nào?

Giá thuê xe máy Hà Nội bao tiền?

Bạn sẽ không gặp được trực tiếp chủ quán để thỏa thuận các điều kiện. Một số cung cấp dịch vụ cũng có thể giao xe máy tận nơi cho bạn tuy nhiên bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí tiền giao xe máy. Nhưng đa số các cửa hàng sẽ không giao xe máy cho bạn nến bạn thuê ngắn hạn 1 ngày hay vài ngày.

Về xe máy được chia làm ba loại và giá cả thuê ba loại là khác nhau. Đó là xe số, xe ga và xe tay côn. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các khoảng giá. Thuê xe máy theo ngày, tháng để các bạn tham khảo khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội. Bảng giá thuê xe máy chỉ có tính chất tham khảo giá thuê xe máy ở Hà Nội sẽ thay đổi vào các ngày lễ, tết.

Giá xe máy cho thuê xe số dao động từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng/ngày (24 tiếng) tùy loại xe số.

Giá thuê xe máy Hà Nội 80.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 5 ngày trở lên

Giá thuê xe số 90.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 3-4 ngày

Giá thuê xe máy ở Hà nội 120.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 2 ngày.

Nếu quý khách thuê ngắn hạn chỉ 1 ngày hoặc thuê theo giờ thì phí sẽ là 130.000/ ngày.

Giá thuê xe số tháng từ 1.000.000 đồng đến 1,400.000 đồng ( tùy từng loại xe số của hãng honda, yamaha ).

https://thuexemaynguyentu.com/

Các loại xe máy cho thuê ở hà nội

Nếu chỉ thuê xe để đi dạo loanh quanh trong thành phố hà nội thì bạn nên thuê xe số hay xe ga. Tuy nhiên nếu có ý định đi ra ngoại tỉnh hay đi phượt bạn nên thuê xe tay côn. Để giữ an toàn hơn trong các cuộc hành trình của bạn. Bạn có thể xem thêm phí dưới các dòng xe máy chủ mà đa số các dịch vụ cho thuê xe máy hà nội cung cấp

Honda Future, Honda Blade, Honda Wave, Honda Vision, Honda Lead, Vespa LX, Honda Pcx 2014, Honda SH,…
Yamaha Sirius, Yamaha Jupiter, Yamaha Exciter RC côn tay, Yamaha Exciter GP 5 số, Yamaha Exciter Tự Động, Yamaha Luvias 125cc, Yamaha nouvo,…
Suzuki Smart, Suzuki Hayate, Suzuki Viva Fi, Suzuki Satria 120cc 2006,…

Đặt cọc khi thuê xe máy hà nội những gì?

Hầu như khi bạn làm thủ tục thuê xe máy ở hà nội.Yêu cầu bạn một khoản tiền đặt cọc từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 Đồng để đặt cọc. Có số ít địa điểm cho thuê xe máy không cần đặt cọc ở hà nội mà thôi đơn giản vì địa điểm đó chỉ có xe máy trung quốc. Xe máy cũ và nát trị giá xe không cao nên có thể không cần đặt cọc tiền khi bạn thuê xe máy. Tất nhiên bạn vẫn cần thế chấp một số giấy tờ tùy thân cá nhân cho họ.

Lời khuyên là bạn nên đến nơi cho thuê xe máy khu vực Hà Nội để chọn, thử xe máy trước khi thuê thì tốt hơn.

  1. Bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ tùy thân cá nhân. CMND bản gốc hoặc thẻ sinh viên. Bằng lái xe máy nếu có hoặc hộ chiếu
  2. Cần chuẩn bị một số tiền mặt đển thanh toán tiền thuê một lần. Đa số các cửa hàng sẽ yêu cầu bạn một tiền đặt cọc từ 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng.
  3. Riêng với du khách nước thì phải đặt cọc hộ chiếu. Nếu không muốn đặt cọc hộ chiếu thì có thể đặt cọc bằng tiền mặt.

Chú ý: Bạn đừng lo lắng về khoản tiền đặt cọc. Vì hầu như mọi nơi cho thuê xe máy ở hà nội sẽ hoàn trả lại cho bạn khi bạn trả lại xe máy.

Kiểm tra những gì khi thuê xe máy

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe máy ở hà nội. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm những chiếc xe máy tốt. Để làm phương tiện di chuyển cá nhân khi bạn ra hà nội công tác hay du lịch. Một chiếc xe máy tốt sẽ giúp bạn an toàn hơn những cái xe cũ nát và không gây nguy hiểm cho người khác. Nên bạn cần kiểm tra thật kĩ khi thuê xe máy tại Hà Nội.

1) Kiểm tra chiếc xe máy vì những hư hỏng hiện tại và chụp ảnh trên điện thoại của bạn

2) Ngồi lên xe máy và khởi động sau đó lái thử một vòng. Để cảm nhận tay lái có chuẩn hay không.

3) Xem các gương có điều chỉnh và bạn có thể nhìn thấy phía sau bạn. Và kiểm tra toàn bộ đèn của xe

4) Lái xe máy và kiểm tra phanh trước và phanh sau

5) Chọn xe máy với cặp lốp xe dày hơn – lốp mỏng. Những xe máy lốp dày sẽ giữ được an toàn hơn những cái lốp mỏng

Lưu ý khi thuê xe máy ở Hà Nội

Dưới đây là những lưu ý khi thuê xe máy tại Hà Nội cùng một vài kinh nghiệm khi thuê xe mà bạn có thể tham khảo. Để chuyến đi của mình trở nên thú vị hơn.

1. Hỏi kỹ về địa điểm nhận và trả xe: nên hẹn ở sân bay Nội Bài hoặc bến xe giáp bát /bến xe nước ngầm để tiện nhất cho bạn.

2. Kiểm tra xe trước khi nhận: tay lái có dễ điều khiển hay không (xe cũ cổ xe sẽ cứng khó điều khiển), phanh có ăn không, đèn và xin nhang có sáng không, xe đã có gương chưa, lốp xe có bị mòn không, còi xe có kêu không, khóa xe vẫn hoạt động tốt chứ (nhiều xe bị hỏng ổ khóa dễ rơi chìa)

3. Gọi cho đơn vị thuê xe máy ngay khi bạn tới sân bay Nội Bài /bến xe nước ngâgm để không phải chờ giao xe lâu. Thường thời gian giao xe sẽ là 30 phút.

4. Nhắc đơn vị cho thuê xe máy giao tận nơi ở Hà Nội mang mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng. Thường thì họ sẽ cho bạn mượn cả áo mưa và tặng bản đồ du lịch (bản đen trắng).

5. Nếu bị cảnh sát giao thông ở Hà Nội dừng xe (vì lỗi sai làn, hay đèn đỏ) bạn có thể đưa hợp đồng xe ra và nói mình là khách du lịch nhờ các anh bỏ qua. Nếu trường hợp xấu nhất, bạn vẫn bị xử phạt (thường thì lỗi quá nặng) bạn gọi cho bên thuê xe để họ mang giấy tờ gốc ra để giải quyết nhé!
































































































Nhận xét

Bài đăng phổ biến